Công nghệ RFID thẻ từ xa cho bãi xe

Công nghệ RFID thẻ từ xa cho bãi xe
  • Công nghệ RFID thẻ từ xa quản lý bải xe thông minh giúp loại bỏ những nhược điểm của kiểu quản lý gửi xe ghi giấy trước đây: vừa mất thời gian, công sức, chậm chạp, dễ mất cắp, tráo xe, khó quản lý chính xác số lượng xe và số tiền gửi xe, không phân loại chi tiết được loại xe, thời gian gửi xe...Với công nghệ RFID thẻ từ xa quản lý bãi xe thông minh ứng dụng công nghệ nhận dạng RFID thẻ từ xa sẽ giúp người quản lý giải quyết được tất cả các vấn đề khò khăn như trên, gia tăng năng suất lao động,an toàn,chính xác và sự tin cậy rất cao.
Bãi giữ xe thông minh Global Parking
Công nghệ RFID thẻ từ xa cho bãi xe
Công nghệ RFID thẻ từ xa cho bãi xe
  • Chúng ta ai cũng biết những nhược điểm vốn có của cách giữ xe truyền thống thường gây Chậm chạp gây ùn tắc nhất là ở những thời điểm lưu lượng xe ra vào lớn trong các giờ cao điểm.Có khi năm đến sáu nhân viên giữ xe cũng không kiểm soát nổi. Nếu có ai đó lỡ làm mất thẻ giữ xe thì thật là rắc rối. Để lấy được xe có nơi yêu cầu phải có cà vẹt, CMND và thậm chí một số nơi còn đòi cả hộ khẩu, việc mất thẻ xe sẽ gây khó khăn cho khách hàng.
  • Vì vậy hệ thống giữ xe thông minh công nghệ RFID thẻ từ xa. Khi khách hàng gửi xe thẻ từ sẽ cảm biến từ xa nhận diện loại xe đồng thời hệ thống chụp biển số và gương mặt của chủ xe. Lúc khách hàng lấy xe ra thẻ từ sẽ cảm biến nhận dạng và hệ thống sẽ hiện lên hình ảnh biển số xe khuôn mặt người gữi. Nhân viên giữ xe sẽ so sánh, nhận dạng và mở Barrier an ninh lên cho xe ra. Cho thấy việc quản lý bãi xe với công nghệ RFID thẻ từ xa rất dễ dàng,tiện lợi chỉ cần 1 đến 2 nhân viên là có thể quản lý được bãi xe.Vừa trành được các rủi ro không mong muốn giảm được nhân công tiết kiếm chi phí cho các nhà đầu tư chủ bãi xe.
Cách vận hành hệ thống giũ xe thông minh công nghệ RFID
Công nghệ RFID thẻ từ xa cho bãi xe
Công nghệ RFID thẻ từ xa cho bãi xe
  • Ở làn xe vào: khi khách hàng đi vào làn gửi xe để kiểm soát thì nhân viên bảo vệ có trách nhiệm quét thẻ từ có gắn chip RFID qua đầu đọc, song song với hoạt động này thì camera giám sát cũng tự động nhận diện hình ảnh của biển số xe và thông tin khách hàng gửi xe. Thông tin này được lưu lại trong phần mền quản lý bãi đỗ xe thông minh cùng với ID của thẻ từ. Thẻ từ có vai trò như một chiếc vé xe và được giao cho khách hàng gũi xe bảo quản cho đến lúc lấy xe ra.
  • Ở làn xe ra: Khi khách hàng lấy xe khỏi bãi đỗ xe, công nghệ RFID sẽ nhận dạng từ xa qua thẻ từ đồng thời Camera giám sát ở làn xe ra có nhiệm vụ chụp hình và gửi về phần mềm quản lý hình ảnh của phương tiện và khách hàng. Nếu dữ liệu hiển thị ở cả làn vào và làn ra trùng khớp với nhau thì nhân viên sẽ mở cổng Barrier an ninh cho xe ra. Ngược lại nếu thông tin không trùng khớp thì hệ thống sẽ báo động bằng tín hiệu để cảnh báo không cho phép xe ra.
Các bãi giữ xe bằng thẻ từ cũng được lắp đặt barrier tự động để việc kiểm soát các phương tiện ra/vào hiệu quả,văn minh hơn.

 Liên hệ tư vấn lắp đặt 0964.275.549

VPÐD: 172 D2,Phường 25,Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
www.barriertudonggb.com - Email: quochung0289@gmail.com - Hotline: 0888.300.008
------------------------------------

Đăng nhận xét