Bãi giữ xe thông minh

Bãi giữ xe thông minh là sự kết hợp nhiều cải tiến hiện đại mới mẻ hơn các bãi giữ xe thông thường khác. Cái mới của bãi giữ xe thông minh là hoàn toàn tự động , mọi hoạt động của hệ thống được liên kết chặt chẽ thông minh qua một mạng lưới máy chủ sever được cài đặt sẳn trong hệ thống. Bãi giữ xe thông minh với bãi giữ xe truyền thông khác nhau xa về độ an toàn an ninh tuyệt đối, giảm tối đa tình trạng nhầm lẫn thẻ xemất thẻ xe hay nhiều yếu tố khác.Tình trạng này thường xảy ra thường ngày trong các bãi xe siêu thị, trường học, công ty, nhà ga... gây cho nhiều khó khăn rủi ro mất mát cho khách hàng lẫn nhà xe. Vì vậy quý khách nên chọn bãi giữ xe thông minh của công ty Toàn Cầu Vina của chúng tôi , đảm bảo giảm được những tình trạng như trên giảm được nhân công lẫn thới gian cho những việc lôn xộn trong bãi xe của mình.
Sau đây là mô hình đạt tiêu chuẩn bãi giữ xe thông minh của công ty chùng tôi.
Bãi giữ xe thông minh
Bãi giữ xe thông minh
Hệ thống bao gồm :
  1. Phòng bảo vệ dành cho tối đa 2 người được cải tiến hiện đại bằng vỏ inox, kính chiệu lựcmáy điều hòa nhiệt độ
  2. Barrie tự động được cải tiến thêm bộ vòng từ cảm biến tự mở thanh chắn khi phương tiện hợp lệ
  3. Máy chủ sever nhiệm vụ lưu trữ đữ liệu điều khiển mọi hoạt động của bãi xe thông minh
  4. Camera giám sát an ninh ghi lại mọi hoạt động ra vào bãi xe thông minh
  5. Đầu đọc thẻ từ cảm biến RFID nhận dạng từ xa
  6. Gờ giảm tốc chất liệu cao su
Bãi xe thông minh tổng cộng có 4 làn xe ( tùy địa điểm lắp đặt )
Bãi giữ xe thông minh
Bãi giữ xe thông minh
Tại làn xe máy và xe hơi có một camera nhiệm vụ chụp biển số xe giám sát quá trình xe ra xe vô. Rồi hình ảnh sẽ được chuyển đến máy chủ nhận diện sau đó hệ thống cổng Barrie sẽ tự động mở lên
Bãi giữ xe thông minh
Bãi giữ xe thông minh
Lợi ích khi quý khách sự dụng mô hình bãi giữ xe thông minh, giảm được thời gian ghi thẻ xe nhờ hệ thống thẻ từ cảm biến, mọi hoạt động ra vào sẽ diễn ra một cách thoải mái đảm bảo an ninh so với bãi xe thông thường khác là chủ các phương tiện phải xếp hàng để chờ ghi thẻ xe mất thời gian dẫn đến nhiểu trường hợp dành hàng để được vô trước dẫn đển cãi vã xô xát thường gặp trong các bãi xe có lưu lượng xe cộ ra vào lớn.
Quý khách cứ an tâm về vấn đề chủ phương tiện nếu có làm mất thẻ không thể lấy xe thì quý khách cứ an tâm vì hệ thống được nâng cấp hiện đại hơn lúc trước nhờ cụm máy chủ sever lưu trữ dữ liệu nên khi mất vé xe hệ thống sẽ cập nhập lại thông tin chủ phương tiện biển số xe cho nhân viên nên quý khách cử thoải mái an tâm về việc này, nếu có sai sót hay mất mát gì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc đền bù ).

Lời khuyên cho quý khách ngay bây giờ nên chọn cho mình một hệ thống quản lý bãi xe thông minh tốt nhất cho việc quản lý ra vào một cách hiệu quả hơn so với cách quản lý thông thường mất thời gian mà nhiều rủi ro hơn.
Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều hệ thống quản lý an ninh ra vào nhiều mẫu mã đa dạng khác nữa, Tất cả đều được nhập khẩu 100% và được công ty chúng tôi phân phối và lắp đặt trên toàn quốc.

 Liên hệ tư vấn lắp đặt 0964.275.549

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TOÀN CẦU VINA
VPÐD: 172 D2,Phường 25,Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
www.barriertudonggb.com - Email: quochung0289@gmail.com - Hotline: 0888.300.008
------------------------------------
NGUYỄN QUỐC HÙNG
Số di động - 0888300008

Đăng nhận xét