Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa

  • Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa là phần mềm cho phép tự động chụp ảnh, nhận dạng biển số xe mỗi khi có xe ra vào cổng. Trên cơ sở đó phần mềm xuất ra các báo cáo thống kê số lượt xe ra vào mỗi ngày để phục vụ cho hoạt động kiểm soát an ninh cho bãi xe, cơ quan, xí nghiệp nhà nước...cũng như đối chứng lại các hoạt động xuất nhập khẩu.
  • Phần mềm cho phép tích hợp thêm Barier tự động để chỉ cho phép mở Barrier khi xe được đăng ký trong danh sách hoặc cảnh báo tức thời khi biển số xe nằm trong danh sách theo dõi.
  • Điểm khác biệt giữa phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa và phần mềm quản lý bãi xe là phần mềm có thể hoạt động hoàn toàn độc lập, không cần sự can thiệp của con người (tùy khu vực).
  • Phần mềm đặc biệt thích hợp đối với các công trường xây dựng, mỏ khai thác khoáng sản, bãi chứa vật liệu xây dựng...những nơi cần thống kê danh sách xe ra vào mỗi ngày quản lý chặt chẽ nhân viên.
Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa
Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa
  • Tại mỗi cửa ra vào đặt một bộ điều khiển cho 1 đầu đọc khoảng cách xa, đầu đọc này có khả năng đọc thẻ với khoảng cách lên tới 12 m (có thể tùy chỉnh), tín hiệu xác thực thẻ hợp lệ sẽ được truyền tới bộ điều khiển, tín hiệu này sẽ kết hợp với tín hiệu xác nhận từ bộ vòng từ để mở Barie cho phép xe đi vào, khi xe đi qua bộ vòng từ trong Barie sẽ cảm biến tự đông đóng trở lại.
  • Bộ điều khiển từng Barie sẽ được kết nối vào mạng nội bộ, thông qua switch, tín hiệu được truyền thông tới Server qua mạng TCP/IP. Server sẽ giám sát toàn bộ hoạt động của hệ thống thông qua màn hình điều khiển, lưu trữ hình ảnh, bản tin ra vào của tất cả các chủ thẻ. Bộ điều khiển và thiết bị kiểm soát của mỗi cửa có khả năng hoạt động độc lập khi mất kết nối với Server.
Các dữ liệu quản lý ra vào có thể xuất ra các loại báo cáo PDF/EXCEL/TEXT.
Nguyên lý hoạt động của phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa.
Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa
Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa
Mỗi người dùng được cấp một thẻ và sẽ phải đăng ký thông tin của mình vào phần mềm hệ thống, thông tin liên quan đến người dùng đó, như họ tên, số CMT, loại xe, biển số xe.
Chủ thẻ muốn ra vào các cửa phải xác thực thẻ lên đầu đọc khoảng cách xa. Nếu hợp lệ, đầu đọc thẻ sẽ phát ra tín hiệu để mở Barie tự động đồng thời camera sẽ chụp hình ảnh của cả người và xe, hình ảnh biển số xe, các và thông tin về người đó được truyền đến phần mềm và lưu tại máy tính trung tâm. Ngược lại, nếu không hợp lệ, Barie sẽ không được mở ra, tín hiệu cảnh báo truy nhập không được phép sẽ gửi từ đầu đọc khoảng cách xa về trung tâm điều khiển và cảnh báo đó cũng được truyền về phần mềm quản lý.
Ở trung tâm phần mềm điều khiển có thể thông qua hệ thống phần mềm để thực hiện các chức năng đăng ký lại thẻ, cấp quyền truy nhập, mở Barie, đóng Barie…và quan sát tất cả các hoạt động ra vào trên toàn hệ thống phần cứng.
Thông tin về toàn bộ hoạt động ra vào, đều được lưu trữ tại phần mềm quản lý trên máy tính trung tâm, phục vụ cho việc báo cáo sau này.
Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa
Phần mềm kiểm soát xe ra vào tầm xa
Các thiết bị cơ bản của phần mềm kiểm soát ra vào tầm xa
Hệ thống kiểm soát ô tô, xe máy ra vào lắp tại các cổng sẽ bao gồm các thiết bị chính sau:
- Bộ điều khiển trung tâm
- Đầu đọc khoảng cách xa
- Camera giám sát và chụp biển số
- Barie tự động
- Hệ thống nguồn chính và nguồn dự phòng.
- Hệ thống truyền dẫn và thiết bị truyền thông kết nối tất các bộ điều khiển về trung tâm. (Switch, bộ chuyển đổi tín hiệu iLAN422).
- Các phần mềm quản lý bãi xe cần thiết
- Sever
Ưu điểm của phần mềm 
- Hệ thống cho phép kiểm soát xe vào hoặc ra bãi đỗ xe một cách an toàn, nhanh chóng và chính xác.
- Giám sát và nhận dạnglưu giữ hình ảnh biển số phương tiện đi qua.
- Quản lý dữ liệu phương tiện ra vào, dữ liệu xe gửi theo vé tháng và khách vãng lai.
Giảm thiểu nhân lực và nâng cao hiệu quả quản lý hệ thống.
Nâng cao mức độ an ninh, hiện đại và tính tiện lợi cho người sử dụng.

 Liên hệ tư vấn lắp đặt 0964.275.549

Công Ty TNHH MTV TM DV PHÁT TRIỂN TOÀN CẦU VINA
172 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
http://hethongguixetudong.blogspot.com - Email: quochung0289@gmail.com - Hotline: 0888.300.008
------------------------------------
NGUYỄN QUỐC HÙNG
Số di động - 0888300008

Đăng nhận xét